พี่ต้าแจงจับ ‘วิลเลี่ยน’ ยืนหอก ต้องการคนครีเอตเกม

 

ความสงสัยในการจัด 11 ตัวจริงของอาร์เตต้า เอาวิลเลี่ยนไปยืนหน้าตัวเป้า และใส่ชื่อหน้าธรรมชาติอย่าง ลากาแซตต์ และ เอ็นเคเทียห์ ไว้ที่ข้างสนาม เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงหลังจบเกมว่า เป็นเรื่องของแท็กติกส์ และรู้สึกพอใจกับผลงานของสตาร์ชาวบราซิเลี่ยนในตำแหน่งนี้ด้วย

“มันคือส่วนหนึ่งของแผนการเล่น ในสถานการณ์ที่เราต้องการใช้งานแบบนี้ เราต้องการคนที่สร้างสรรค์เกมได้ และผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่ดีสำหรับเขา” อาร์เตต้า กล่าว

“ผมผิดหวังด้วยซ้ำ เพราะจริงๆเราสมควรได้มากกว่านี้ ผมแฮปปี้มากกับผลงานของทีมในเกมที่ต้องเจอกับท็อปทีมแบบนี้”

“ผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากลูกทีมได้มากกว่านี้อีกแล้ว เมื่อเขามีโอกาสดีถึง 3 ครั้งที่ต้องเป็นประตู ทุกประตูที่ฝ่ายตรงข้ามทำ บางอย่างเราสามารถทำได้ดีกว่า แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนมันเป็นสกอร์ได้ก็เท่านั้น”

“เรารู้ว่าทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบในกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่ง เราถึงจะเอาชนะทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้”



#พรีเมียร์ลีก #ข่าวอาร์เซน่อล #ข่าวฟุตบอล #อาร์เซน่อล

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“พี่ต้า” ชี้ ‘วิลเลี่ยน’ ยังกระหายความสำเร็จ

พี่ต้าปัดตอบข่าวลือ “อูอาร์” กับปืน-เชื่อโค้งสุดท้ายตลาดคึกคักแน่